Custom Search

Thursday, June 25, 2009

Im Officially Missing You



Ang hirap naman kung namimis ang isang taong napakahalaga sa'yo. Gusto mo siyang yakapin, halikan, kausapin, lambingin, kulitin, asarin. ung tipong gustong mong gawin yung mga bagay nah usually ginagawa niyo, pero di mo magawa kasi dagat ang pagitan nyo, di kayang tawirin ng basta-basta. Ang hirap noh??

Alam mo bah ung feeling while nakasakay kah sa MRT, tapos may katabi kang "LOVERS" nah sobrang sweet, tapos may pakiss-kiss pah, pahug-hug pah, ung parang gusto mo silang sabihan nah, "tama nah! please!, naiinggit nah ako." Nakakatawang isipin dibah? pero at that moment, pumasok nah lang bigla sa isip koh ung girlfriend koh, kung gano kami ksweet nung magkasama kami, how we kissed and hugged each other, although nagkakatampuhan minsan pero ok lang, alam moh yun? Yung bigla moh nah lang naramdaman kung gano moh siya namimiss, ang sakit-sakit poh kaya. tapos naramdaman koh nah lang nah basa ung cheeks koh, sheeett, umiiyak nah pala ako. Kung nakikita moh siguro ako nung time nah yun, iisipin mo nah mukha akong tanga, or nagda-drama lang kasi umiiyak nah lang bigla...ahahahah.tawa nah lang ako..tatawanan koh nah lang sarili koh..

Tapos, pagbaba koh ng MRT, i tried to call her, dialled her number, pero "asar" Expire nah pala unlimited koh, di koh nah siya matawagan or matext man lang para sabihan siya kung gano koh siya namimiss. My Agony...Di naman ako makapag paload kasi sakto lang pamasahe koh pauwi, malayo pah ang "pay date." Ang lufet ng kapalaran!!!. Babawi nah lang ako kung may pang load nah ako..^_^

I miss my bhEby soo much...hope you'll know that, although diko laging sinasabi...Hoping to see you soon. I love You poh...Uhmwaahh...^_^

No comments:

Post a Comment